Công dụng của quà tặng doanh nghiệp

Trong khuôn khổ quan hệ thương mại của mình, một công ty thường được đưa ra để làm quà tặng kinh doanh cho các đối tác (chủ yếu là khách hàng).

Các quy tắc về thuế và xã hội chi phối các quà tặng kinh doanh do các công ty cấp cho các đối tác của họ, đó là lý do tại sao chúng tôi đã viết hướng dẫn này cho bạn trong đó đề cập đến việc sử dụng quà tặng kinh doanh, sau đó là thuế và pháp luật xã hội đóng khung chúng.



Công dụng của quà tặng doanh nghiệp

Tặng quà kinh doanh cho các đối tác quan trọng, thường là vào cuối năm hoặc cho một dịp đặc biệt, là một thực tế phổ biến được sử dụng bởi các công ty. Nó cũng là một cái gì đó tầm thường trong một số lĩnh vực hoạt động nhất định, đến mức mà đối tác đôi khi chờ đợi món quà của anh ấy mỗi năm (tôi đã trải nghiệm nó).

Thực tế tặng một món quà kinh doanh cho phép công ty đặc biệt làm hài lòng đối tác, duy trì liên lạc nhưng cũng tạo ra doanh nghiệp khi chiến lược tiếp thị được cân nhắc kỹ lưỡng. Hành động này cũng có lợi thế là chỉ có thể dành một ngân sách nhỏ cho mỗi món quà.

Để tăng tác động của món quà kinh doanh đến người nhận, bạn cũng có thể cá nhân hóa nó. Lựa chọn tặng quà cá nhân có thể mất nhiều thời gian hơn, nhưng lợi tức đầu tư, trực tiếp hoặc gián tiếp, thường tốt hơn nhiều.

Một món quà công ty sẽ luôn luôn vui lòng

Trong một năm, người của bạn đã làm việc chăm chỉ để đưa doanh nghiệp của bạn tiến lên và phát triển. Họ có thể mệt mỏi hoặc mất hứng thú với công việc họ làm hàng ngày. Họ không xứng đáng với một cử chỉ từ bạn để nói "cảm ơn" cho tất cả công việc này? Điều gì có thể tốt hơn là cung cấp cho họ một món quà của công ty hoặc một món quà CE để làm hài lòng họ? Nhân viên hạnh phúc cũng là nhân viên sẽ làm việc chăm chỉ hơn. Đừng ngần ngại xem qua danh mục của chúng tôi có đầy đủ các lựa chọn liên quan đến một món quà của nhân viên .

Ngân sách quà tặng của công ty: Bạn đang tìm kiếm một món quà công ty giá rẻ?

Quà tặng của công ty và quà tặng CE phải tuân theo các quy định rất nghiêm ngặt. Thật vậy, một món quà công ty giá rẻ hoặc một món quà nhân viên không được vượt quá 5% tổng số trần của an sinh xã hội. Năm nay, tổng số tiền quà tặng của công ty hoặc quà tặng CE cho mỗi nhân viên không được vượt quá 168,85 EUR. Trong trường hợp này, do đó họ sẽ được miễn đóng góp xã hội. Tuy nhiên, trong trường hợp đám cưới, sinh nhật, Ngày của Mẹ và trở lại trường học, tổng số tiền quà tặng CE hoặc quà tặng của công ty được tính riêng và không quá 12 tháng. Điều đó nói rằng, nhân viên phải được quan tâm bởi các sự kiện trong câu hỏi. Bạn không thể cung cấp một món quà ủy ban công ty hoặc một món quà công ty giá rẻ cho đầu năm học cho một nhân viên không có con.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 món quà mà các bà mẹ mới sinh con

7 ý tưởng quà tặng tốt nhất cho sếp của bạn